Xe đạp thế giới

Giant ATX giá rẻ sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới chơi xe

Nằm trong mức giá tầm trung , sở hữu cấu hình khá tốt đặc biệt là mức giá mà ATX đem lại hoàn toàn phù hợp với hầu bao của đại đa số khách hàng chơi xe chính vì thế , dòng xe đạp Giant ATX nhanh chóng trở thành sự lựa chọn khá hoàn hảo cho những người bắt đầu chơi xe hiện nay .

Hãy cùng Xe Đạp Thế Giới khám phá về dòng xe đạp thể thao Giant ATX đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng này nhé!

>>Xem thêm : Xe đạp thể thao Giant có tốt không?

1.Thiết kế phù hợp với vóc dáng và nhu cầu của người Việt Nam

Đa số xe đạp thể thao hiện nay được sử dụng để di chuyển đi lại trong khu vực đô thị , nơi các thành phố lớn . Nhiều người trong số đó sử dụng xe đạp thể thao để phục vụ cho nhu cầu luyện tập thể dục và đi lại xung quanh khu vực sinh sống một cách linh hoạt hơn .

Giant ATX là dòng xe ở mức giá rẻ và tầm trung được rất nhiều người yêu thích từ gần 10 năm nay

Tổng thể xe thiết kế khỏe khoắn với khung nhôm chắc chắn nhìn Giant so với những dòng xe có cùng phân khúc giá rẻ đã thấy ngay sự khác biệt . Nếu như những dòng Trinx , Galaxy tập trung vào hình thức đẹp với những thiết kế và phối màu độc đáo thì Giant tạo nên sự khác biệt khi tập trung hơn vào thiết kế kết cấu khung chắc chắn , bền bỉ .Kết cấu khung được làm từ vật liệu nhôm ALUXX siêu nhẹ , khả năng chống chịu được va đập cao , chống biến dạng tốt dễ dàng mang vác vì trọng lượng tổng thể xe ở mức nhẹ tạo nên sự phù hợp cho hầu hết mọi lứa tuổi từ học sinh , cho tới dân văn phòng hay người cao tuổi .

Dòng xe Giant ATX với đặc trưng tay lái ngang bằng , trang bị lốp xe lớn với kích thước vừa phải 27 inch . Với người Việt Nam có 2 size chính là S,M tạo sự phù hợp và thoải mái với vóc dàng , cho việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn.

Giant không cho ra nhiều phiên bản màu sắc như Trinx hay Galaxy hoặc Twitter mà chỉ tập trung đưa ra một vài màu cơ bản nhưng thiết kế vô cùng sang trọng , trang nhã và phần lớn phù hợp với sở thích cũng như cá tính của những người yêu thích xe Giant.

2.Cấu hình chất

2.1 Trang bị Groupset khủng 

Giant ATX được trang bị cấu hình chuyển động chính hãng từ các hãng linh kiện nổi tiếng như Shimano, Sram

Một điều đặc biệt của Giant ATX nói riêng và dòng Giant nói chung là sự khác biệt và chênh lệch giá hơn so với những dòng giá rẻ khác . Có sự chênh lệch này là do các dòng xe của Giant đều được trang bị cấu hình chuẩn , rất tốt . Đa phần các groupset và bộ chuyển động được nhập khẩu từ các hãng linh kiện lớn trên thế giới như Shimano hay Sram …hoặc do chính hãng Giant sản xuất chính vì thế cấu hình luôn là ưu điểm để Giant có thể đánh bật các loại xe giá rẻ trong cùng phân khúc.

2.2 Fork ngon và chất

Hệ thống Fork Giant thủy lực với khả năng giảm chấn cực tốt

Giant ATX được trang bị hệ thống phuộc thủy lực với giả năng giảm chấn rất tốt . Đây là điểm cộng lớn giúp cho xe của bạn có thể đi lại trên những địa hình khác nhau dù là đi trong quãng đường thành phố hay đi đường mòn có nhiều ổ gà thì nó vẫn có thể giúp bạn xử lý chấn tốt nhất .

2.3 Phanh đĩa cao cấp 

Phanh dầu Tektro hiệu suất cao

Giant thường trang bị hệ thống phanh đĩa chính hãng Giant sản xuất hoặc của Tektro , với công suất hãm lớn đem tới hiệu quả cao khi phanh phù hợp đi trong mọi điều kiện như trời mưa, đường ẩm ướt , địa hình đồi núi chướng ngại vật hiểm trở, dễ dàng thay thế và bảo trì .

2.4 Lốp

Lốp xe của Giant ATX không quá hầm hố như những dòng MTB chuyên dụng hay được thiết kế trơn phẳng như những dòng Road bike chuyên đi đường nhựa mà nó có thể tùy biến linh hoạt và êm ái hơn , ma sát tốt và có tốc độ nhanh hoàn toàn mang lại cảm giác êm ái , sự bền bỉ ngay cả khi đi trong những địa hình kỹ thuật khác nhau .

3.Mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Thiết kế thể thao, hiện đại và cá tính đáp ứng nhu cầu của số đông

Và điểm cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập tới đó chính là giá xe đạp Giant ATX . So với hàng loạt những dòng xe khác có cùng mức giá phân khúc , nếu như bạn là người có kinh nghiệm hoặc am hiểu về Giant chắc chắn sẽ không ngần ngại chi ra một khoản tiền lớn hơn cho dòng giant ATX. Nằm trong mức giá dao đông từ 5-9 triệu , có rất nhiều mã giant ATX có thể là sự lựa chọn phù hợp cho bạn như Giant ATX 600, Gian ATX 610, Giant ATX 618 , Gian ATX 735 , Giant ATX 700S…

Tất nhiên ở mức giá này ở các dòng khác bạn lại có thể có thêm nhiều sự lựa chọn khác ngay từ mức 3 triệu đồng cũng có thể sở hữu cho mình một chiếc xe đạp thể thao của Trinx hay Galaxy chẳng hạn nhưng một điều lưu ý là “ tiền luôn đi đôi với chất lượng “ . Hơn nữa dựa vào uy tín thương hiệu cũng như tay nghề chế tạo lâu năm và đẳng cấp trên thị trường quốc tế số 1 của Giant thì không một chiếc xe nào có thể qua mặt được

4.Mua xe đạp Giant ATX ở đâu giá rẻ , uy tín

Hiện nay , Giant đã được phân phối với mạng lưới rộng khắp châu Á, châu Mỹ và châu Âu . Tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây , sự phong phú và đa dạng các dòng và mẫu mã xe đạp thể thao đáp ứng với xu hướng ngày càng tăng cao đem đến nhiều sự lựa chọn . Nhưng cùng với đó không thể tránh khỏi việc chọn nhầm những loại hàng chất lượng kém , hàng fake của Giant không đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cho những người sử dụng .

Nhằm đảm bảo cho quý khách có thể mua được những chiếc xe đạp Giant ATX chính hãng , chúng tôi khuyên bạn nên tới những cửa hàng , đại lý phân phối xe đạp chính hãng uy tín gần nhất của Giant để lựa chọn cho mình chiếc xe tốt nhất .

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Giant , Xe Đạp Thế Giới tự hào là một trong những nhà phân phối các dòng xe đạp Giant chính hãng . Khi mua bất kỳ sản phẩn xe đạp nào của Giant ngay tại showroom , bạn có thể nhận ngay gói bảo hành lên tới 5 năm của Giant và hưởng ngay 2 năm bảo dưỡng miễn phía và nhiều phần quà có giá trị khác .

Nếu bạn là newbie và đang phân vân chưa biết lựa chọn loại xe nào hãy đến showroom Xe Đạp Thế Giới để được tư vấn lựa chọn xe đạp thể thao và trải nghiệm những dòng xe mới nhất tại đây .

Để biết thêm thông tin chi tiết , xin vui lòng liên hệ hotline: 0979.83.9922 hoặc 024.6686.9919 .

Showroom : 9 Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội

 

 

Exit mobile version