Xe đạp thế giới

Tết Mậu Tuất – Sắm Xế Là Nhất

Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 sắp đến rồi , nhu cầu mua sắm trở nên rộn rang hơn bao giờ hết . Chắc chắn rằng những món quà mang lại niềm vui và sức khỏe cho gia đình được ưu tiên hơn bao giờ hết .

Với những mong muốn đem lại niềm vui sức khỏe và cũng là món quà tri ân dành tăng khách hàng nhân dịp năm mới . Và cũng là để cho mọi người được đón một Tết đoàn viên ngập tràn sức khỏe – những ấm áp và niềm vui , Xe Đạp Thế Giới xin gửi tặng quý khách hàng chương trình khuyến mại  “ Tết Mậu Tuất – Sắm Xế Là Nhất “ với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn .

Chương trình “Tết Mậu Tuất – Sắm Xế Là Nhất ” diễn ra từ ngày 03/02/2018 đến hết ngày 25/01/2018 dành cho tất cả các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm xe đạp nào tại showroom 9 Ngõ 214 Nguyễn Xiển , Thanh Xuân , Hà Nội .

Thông tin chương trình khuyến mãi

Cơ cấu quà tặng khuyến mãi

Ngoài ra tất cả khách hàng khi mua xe tại Xe Đạp Thế Giới còn được tặng thêm gói bảo dưỡng miễn phí 02 năm trị giá 1.000.000VNĐ

-Đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội có thể đến trực tiếp Showroom Xe Đạp Thế Giới tại địa chỉ : SỐ 5 – NGÕ 116 – NGUYỄN XIỂN – THANH XUÂN – HÀ NỘI để mua hàng.

-Các bạn ở xa có thể đặt hàng trực tuyến tại địa chỉ Website : xedapthegioi.vn.

-Bạn có thể đặt hàng qua HOTLINE : 0961839922|024.6686.9919 . Xe Đạp Thế Giới sẽ giao hàng cho bạn trong vòng 24-48 giờ.

Tết Mậu Tuất đang đến gần lắm rồi , hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhé, đừng bỏ lỡ cơ hội . Theo dõi và cập nhật các chương trình mua sắm mới nhất tại Xe Đạp Thế Giới. Nhanh tay đặt hàng để được giao hàng nhanh nhất nhé !

Đây chắc chắn sẽ là món quà khác biệt và thực sự ý nghĩa cho quý khách hàng để dành tặng người thân bạn bè như những lời cảm ơn và lời chúc năm mới tốt đẹp đến những người thân yêu nhất . Hãy cùng Xe Đạp Thế Giới chào đón năm mới đến những người thân yêu của mình nhé !

 

 

 

Exit mobile version