Top 5 xe đạp thể thao giá tầm khoảng 4 triệu - Xe đạp thế giới

Top 5 xe đạp thể thao giá tầm khoảng 4 triệu

Top 5 xe đạp thể thao giá 4 triệu

Đối với những người có nhu cầu mua xe đạp thể thao những với mức kinh phí hạn hẹp thì quả nhiên không thể có một số tiền lớn để mua những chiếc xe cao cấp . Nhưng 5 chiếc xe đạp thể thao 4 triệu dưới đây sẽ đập tan nỗi lo của bạn . Các nhà sản xuất đã tinh ý trong khâu thiết kế và sản xuất để có thể tạo ra những chiếc xe chất lượng và đáp ứng được mọi nhu cầu của mỗi người .Tuy sở hữu khung giá rẻ những những chiếc xe này đều được trang bị cấu hình khá và chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Thể các bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn dễ dàng hơn . Xe Đạp Thế Giới xin gợi ý cho các bạn 5 chiếc xe đạp thể thao giá khoảng 4 triệu và chất lượng nhất hiện nay.

1 . Xe đạp thể thao Catani Touring 86 giá 3,599,000₫

Đây là dòng xe Touring được khá nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi đường dài . Những chiếc xe Catani Touring 86 sở hữu khung thép to và mạnh mẽ ,nam tính . Khung thép hợp kim và phụ kiện khiến cho chiếc xe nặng tới gần 18 kg.

Tốp 5 xe đạp thể thao giá 4 triệu
Xe đạp thể thao Catani Touring 86 màu đỏ là sự lựa chọn đầu tiên cho phân khúc xe đạp thể thao giá tầm 4 triệu

>>Xem thêm chi tiết xe đạp thể thao Catani Touring 86

Khung hợp kim thép thiết kế dáng cong thể thao , vành cao giống xe đua , lốp mỏng cho cảm giác lướt và đi nhanh hơn . Với trang bị bộ đề Shimano TZ 21 Speed, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hơn trong quãng đường thành phố hoặc làm những chuyến phượt với một tốc độ rất đáng nể . Phanh đĩa cơ an toàn mang lại cảm giác an toàn ngay cả khi đi trong điều kiện trơn trượt.

 

2.Xe đạp thể thao Twitter TW3000 giá 3,999,000₫

Thuộc thương hiệu Twitter cao cấp của Đức , sở hữu cấu hình tầm trung và mức giá rẻ bất ngờ. Chiếc xe là sự lựa chọn tuyệt trong phân khúc xe đạp thể thao giá 4 triệu vời cho đối tượng bình dân như sinh viên, học sinh hay người mới chơi xe.

Top 5 xe đạp thể thao giá 4 triệu
Xe đạp thể thao Twitter TW3000 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa chuộng dòng xe cao cấp của Đức

>>>Xem thêm : xe đạp thể thao Twitter TW3000

Twitter TW3000 mang đậm phong cách thể thao , cách phối màu vô cùng cá tính là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là người mới chơi MTB. Khung hợp kim nhôm vững chắc thích hợp với những địa hình phức tạp hay kỹ thuật vượt qua những chướng ngại vật nhỏ.

Tay lái và cổ lái được trang bị công nghệ sơn tĩnh điện với khả năng chống xước cao nên bạn có thể an tâm tham gia các hoạt động thể thao hoặc vượt chướng ngại vật. Bộ chuyển động với đùi và đĩa trước làm từ PROWHEEL 42-34-24T nhôm hợp kim cao cấp kết hợp với xích PYC-7, tay đề 21 tốc độ SHIMANO EF51, cần đề trước MICROSHIFT M20, cần đề sau  SHIMANO TX50 tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng và linh hoạt cùng việc sang số chuẩn xác. Phanh cơ thể thao an toàn trong mọi tình huống đường mòn nguy hiểm như đi trên đá trơn , đường bùn lầy.

3.Xe Đạp Đua Cannonlle USA600 giá 3,490,000₫

Xe Đạp Đua Cannonlle USA600 là dòng xe đạp đua giá rẻ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ . Xe phù hợp với những người mới chơi và có mức giá phù hợp với rất nhiều người có thu nhập thấp .

Top 5 xe đạp thể thao giá 4 triệu
Xe Đạp Đua Cannonlle USA600 cũng là chiếc xe nằm trong phân khúc xe đạp thể thao giá 4 triệu

>>Xem thêm chi tiết xe đạp đua Cannonlle USA600

 

Mới chơi xe đua thì tốt nhất Cannonlle USA600 sẽ là một trong những sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo . Xe được thiết kế với khung nhôm hợp kim siêu nhẹ giúp bạn có thể tiết kiệm được sức lực nhưng vẫn có thể đi với tốc độ cao. Với bộ chuyển đông 12 tốc độ và phanh cơ winzip người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trên quãng đường thành phố hoặc những con đường nhựa đẹp thoải mái , an toàn hơn.

 

4.Xe đạp thể thao nam Trinx M136 giá 3,799,000₫

Rất nhiều người lựa chọn Trinx M136 vì ở mức giá này , khó có thể tìm được chiếc xe nào có cấu hình tốt như thế. Xe có thể dùng để đi làm đi học hoặc luyện tập thể dục , thể thao đều rất phù hợp.

Top 4 xe đạp thể thao giá 4 triệu
Xe đạp thể thao Trinx M136 màu Xanh Dương – Đen

>>>Xem thêm chi tiết xe đạp thể thao Trinx M136

Thiết kế khung đặc trưng MTB từ nhôm hợp kim cao cấp 6061 đem lại sự chuyển động mạng mẽ, dứt khoát và chắc chắn .Phuộc xe có khóa điều chỉnh giúp cho người lái tùy biến trên mọi địa hình . Hệ thống tay lái làm bằng hợp kim nhôm và được sơn với lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống xước rất tốt.Hệ thống chuyển động gồm xích Kmc C50-7S líp Shimano MF-TZ21 14-28T-7S tốc độ kết hợp với tay đề chuyển số  21 tốc độ SHIMANO EF65, cần đề trước  Shimano FD-TZ30  ,cần đề sau Shimano RD-TZ50 phối hợp đồng bộ linh hoạt giúp sang số nhẹ nhàng và chuẩn xác mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi đi đường mòn hay đường thành phố.

Ngoài ra phanh cơ thể thao và vành nhôm hợp kim 2 lớp tiêu chuẩn Châu Âu cũng là một điểm cộng khiến Trinx M136 được đánh giá cao.

 

5. Xe đạp đua Trinx Tempo 1.0 giá 4,399,000₫

Ra đời vào đầu năm 2016 cho đến nay Trinx Tempo 1.0 vẫn luôn nhận được sự thích thú và yêu mến từ những người mới chơi hay những người yêu xe đua nói riêng . Nếu như với mức giá tốt như thế này sẽ chẳng thể nào mà tìm được những chiếc xe có cấu hình tương đương.

Top 5 xe đạp thể thao giá 4 triệu
Xe đạp thể thao Trinx Tempo 1.0 là sự lựa chọn cho những ai thích Roadbike

>>Xem thêm chi tiết xe đạp thể thao Trinx Tempo 1.0

 

Xe đạp đua Trinx Tempo được thiết kế với khung nhôm cao cấp 6061 thanh mảnh về kiểu dáng giúp xe có thể có được tốc độ tốt nhất . Lốp nhỏ hẹp giúp lướt nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi điều kiện trời mưa.Bộ chuyển động với  xích Kmc C50-7S kết hợp với  líp  Shimano MF-TZ21 14-28T-7S tốc độ, tay đề chuyển tốc   3*7=21 tốc độ Shimano SL-A050, cần đề trước Shimano FD-TZ31 phối hợp nhịp nhàng đem lại cảm giác nhẹ tênh khi chuyển động và người lái có thể thỏa sức đạp mà không hề cảm thấy mệt mỏi .

Phanh cơ trang bi cho xe giúp an toàn tuyệt đối , phanh nhạy hơn và êm hơn không bị giật và trượt khi phanh đột ngột khi đang đi với tốc độ cao.

Xe Đạp Thế Giới tự hào là nhà phân phối chính hãng các dòng xe đạp thể thao, địa hình giá rẻ chính hãng trên thị trường Việt Nam . Hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng cũng như bằng giá cả . Chúng tôi không những đảm bảo cho quý khách có thể sở hữu một chiếc xe tốt mà còn mang lại nhiều chế độ và ưu đãi tốt nhất dành cho quý khách . Để có thể trải nghiệm những dòng xe mới nhất , hãy qua ngay Xe Đạp Thế Giới ngay bây giờ nhé!

Nếu như còn những băn khoăn khi lựa chọn xe đạp thể thao , bạn hãy tham khảo ngay những tư vấn lựa chọn xe đạp thể thao từ các chuyên gia trong lĩnh vực và những người có kinh nghiệm về xe đạp thể thao để lựa chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhé.

>>Xem thêm tốp 3 xe đạp thể thao giá tầm khoảng 2 triệu bán chạy nhất thị trường tại đây.

 

 

One thought on “Top 5 xe đạp thể thao giá tầm khoảng 4 triệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *