Bổ sung và chế độ ăn uống khi đi xe đạp

Việc cung cấp bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể khá quan trọng , có bao giờ bạn băn khoăn thử hỏi rằng khi đi xe cơ thể của bạn sẽ sử dụng bao nhiêu nhiên liệu để chạy và cung cấp cho quá trình chuyển đổi cũng như giúp oxy hóa các hợp chất như đường , axit amin lẫn chất béo . Năng lượng được sử dụng trong quá trình tiêu hóa , đồng hóa thực phẩm chuyển thành những năng lượng cơ học cũng như công suất trên bàn đạp .

Bạn cũng từng băn khoăn xem rằng chúng ta đã ăn những thứ gì để có thể tìm thấy những giải pháp ăn uống lành mạnh và chăm sóc chất lượng hơn qua đó có thể cải thiện các thành phân cơ thể khiến sản sinh nhiều cơ bắp và tiêu thụ ít chất béo hơn . Hãy luôn nhớ một điều rằng việc sở hữu nhiều cơ tương đương với hiệu suất tốt hơn , giúp bạn có một sức khỏe cùng với những chuyển hóa dinh dưỡng và năng lượng tốt hơn.

1. Nghiên cứu khoa học

Dường như chúng tôi sẽ bắt đầu từ nơi bạn ở ngay bây giờ và chúng tôi sẽ chỉ ra một hướng . Nó dường như không tùy thuộc vào việc bạn đi theo những con đường nào bởi vì những đào tạo kích thích không có cơ sở dinh dưỡng âm thanh cũng không có những lợi ích nhưng dường như nó lại là một câu chuyện khác .

Bổ sung và chế độ ăn uống khi đi xe đạp 1
Việc cung cấp năng lượng cho cơ thể khi đi xe đạp đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa cũng như cung cấp hiệu suất năng lượng

Chúng tôi sẽ đơn giản cung cấp những thông tin cũng như những công cụ để có thể xử lý trước , trong và sau khi thực hiện đào tạo những điều gì cần tiêu thụ và khi nào . Hiểu cách mà cơ thể con người làm để có thể làm chủ được những khái niệm tuyệt vời .

2.Vai trò của chất bổ sung trong đi xe đạp

Chúng ta dường như chỉ nên chỉ ra việc bổ sung không nên xem chúng là hình thức doping mà là chiến lược chiến thắng giúp bạn phục hồi sớm hơn , tốt hơn . Những hình ảnh cần thiết để có thể luyện tập hiệu quả với mục đích và cải thiện hiệu suất .

Các quá trình sinh lý dường như khác nhau đối với mỗi cá nhân , tất nhiên các vận động viên có thể có sự di truyền học riêng với khả năng đào tạo và phục hồi cá nhân khá tốt . Khả năng cơ thể có thể có những thích nghi với các kích thức nhận được một khả năng phục hồi khá tuyệt vời cho phép bạn liên tục đẩy vào các loại máy gia tốc .

Chúng ta dường như chỉ ra rằng những bổ sung này nên được xem là những hình thức quan trọng cũng như những chiến thắng giúp bạn có thể phục hồi sớm hơn và tốt hơn . Hoàn cảnh lúc này cũng là những điều kiện cần thiết để bạn có được chương trình luyện tập hiệu quả , qua đó giúp bạn có thể cải thiện được hiệu suất như mong đợi .

Với mỗi bài tập không nên vượt quá giới hạn của những bài tập trước để cải thiện sự liên tục . Đường phân chia giữa thành công và những tuyệt vọng dường như là khá mỏng để bạn có thể tạo nên những sự khác biệt lớn .Tuy nhiên dường như nó không cần thiết phải lặp lại những bổ sung chắc chắn sẽ làm cho một số khác biệt lớn từ quan điểm phục hồi của cơ bắp . Dường như những máy cơ thể không hoàn hảo có giới hạn nếu như chúng được kích thích thích hợp với sự phục hồi thích hợp . Tất nhiên có thể đạt được hiệu suất dường như không bao giờ có thể tin được .

Bổ sung và chế độ ăn uống khi đi xe đạp 2
Việc cung cấp năng lượng nên được thực hiện đúng lúc bất kể khi nào trong quá trình đi xe đạp

Các vận động viên cũng như các huấn luyện viên Elite cũng cho rằng những hệ thống hợp lý này đã được thành công trong khá nhiều năm nhưng điều này có những may mắn thay vì ai đó nói về những điều dường như không ai cũng biết .

Chúng ta sẽ tất nhiên không muốn làm rối loạn những thói quen ăn uống nếu như bạn ổn định , hãy nhớ rằng nó không hề tốn kém như những gì bạn thử và nếu như bạn thích nó thì sao đương nhiên bạn sẽ cảm thấy tràn năng lượng trong quá trình luyện tập . Dường như điều này là thời điểm tốt nhất để có thể thử nghiệm . Hãy thử tránh xa những cạm bẫy , cạnh tranh và căng thẳng đồng thời đi tìm kiếm những chiến thắng để có thể sử dụng trong năm .

3.Những lưu ý hữu ích cho bạn

+Việc thử nghiệm sẽ luôn luôn là chìa khóa để có thể thành công

+Hãy thực hành với việc luôn luôn đi trước lý thuyết

+Bạn có thể học hỏi từ những sai lầm trước đây , đây có lẽ là những điều quan trọng nhất

+Sẽ không có hoạt động ngay lập tức , phải mất thời gian

+Chỉ những người biết chọn lựa nếu không bạn sẽ nghĩ rằng nếu không phải là dinh dưỡng

+Phân phối lượng calo tốt hơn

Chuyển từ một cuộc sống khó khăn nơi làm việc thủ công cả ngày trên những cánh đồng đến cuộc sống dễ dàng hơn thoải mái hơn khi ngồi trên xe ở mọi nơi điều này có thể tạo nên sự khác biệt cho trao đổi chất . Cũng vì lý do này mà lượng thức ăn nên phải thuân thủ theo những chiến lược thực sự thông minh .

Bổ sung và chế độ ăn uống khi đi xe đạp 3
Những chuyến đi dồi dào năng lượng khiến cho bạn có được những hiệu quả về cả tinh thần , kỹ năng và cả tốc độ

Việc ăn các loại carbohydrate đặc biệt khi đào tạo với một chiến lược chiến thắng nhanh sẽ giúp phục hồi lượng glycogen trong cơ và gan cạn kiệt trong quá trình đào tạo . Khi mà quá trình tổng hợp thường xảy ra nhanh hơn trong giai đoạn luyện tập ngay lập tức do sự chuyển động của GLUT4( chất vận chuyển glucose 4-chất vận chuyển glucose trong mô cơ ) và màng tế bào . Nếu như các thụ thể glucose Glut-4 của màng tế bào được kích thích chỉ bằng sự gia tăng lượng đường trong máu (bữa ăn lớn mà không cần đào tạo), đây là thảm họa cho tỷ lệ trao đổi chất. Hiệu ứng tức thì là xu hướng tăng cân nhưng về lâu dài bạn kết thúc với sự đề kháng insulin và bệnh tiểu đường loại 2 “.

Nếu như muốn tích trữ để sản xuất cơ bắp hiệu quả bạn cần tập trung hết lượng calo trong giờ trùng với việc đào tạo ,sản lượng trong những bữa ăn trước và những bữa phục hồi cuối ngày . Theo những hướng dãn dinh dưỡng thể thao thì lượng ngũ cốc nguyên chất dường như bạn có thể tiêu thụ ngũ cốc tinh tế mà lựa chọn của chúng tôi sẽ là những loại hạt nguyên chất nhưng bạn cũng có thể tiêu thụ các loại ngũ cốc tinh chế mà dường như không cần phải lo lắng quá nhiều .

Có một giải pháp thú vị hơn là các loại đậu cũng là những thực phẩm khá quan trọng vì chúng cung cấp cho bạn một hàm lượng chất béo khá thấp , giàu chất xơ và hữu ích cho ruột , chúng chứa , photpho , canxi lẫn sắt và đặc biệt khá giàu vitamin . Được mệnh danh là thịt của người nghèo vì nhờ có những protein rẻ có thể giúp bạn tiếp cận với các nhóm trong xã hội , các loại đậu bao giờ cũng là nguồn lực cho tương lai . Dễ trồng và nấu ăn do đó cũng là cách tự nhiên có thể thay thế cho thịt , nó khá tốn kém trong điều kiện môi trường năng lượng được cho là có hại cho sức khỏe bởi dinh dưỡng cực đoan .

Tuy nhiên chúng tôi có thể không cùng ý kiến có thể là những lựa chọn cuối cùng . Ngũ cốc nguyên hạt và những loại đậu có thể , chúng tôi không cùng ý kiến có thể lại lựa chọn cuối cùng cho bạn , ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu có thể là bữa ăn khá lý tưởng , hoàn chỉnh với tất cả các chất dinh dưỡng vĩ mô tôt , khỏe mạnh hơn . Hãy nhớ rằng sức khỏe đường ruột có thể là điều kiện cần thiết để có thể đồng hóa thực phẩm tốt nhất .

Hydrat hóa 

Việc trao đổi chất yêu cầu hydrat hóa tế bào , giúp tiêu thụ cái cây và rau quả rất được khuyến khích sẽ giúp hydrat hóa những tế bào tự nhiên . Uống rượu cũng rất quan trọng cho người đi xe đạp khi tập thể dục sức chịu đựng .

Những Hydrat được cung cấp bởi nước thực hiện các cấp và là điều cần thiết trong việc đào tạo sức chịu đựng

Bổ sung Multivitamin / Multimineral

Trong cuộc sống hàng ngày , chúng ta thường nghe về những chất chống oxy hóa . Nhưng chúng là gì những chất chống oxy hóa là những chất béo gốc tự do . Các gốc tự do là những phân tử được hình thành trong cơ thể dưới quá trình trao đổi chất bình thường . Người ta vẫn tin rằng là nguyên nhân chính gây lão hóa và nguyên nhân gây ra nhiều bệnh .

Những lợi ích tiềm năng của việc bổ sung vitamin , khoáng chất cũng như chất xơ không thể chống lại những thiệt hại mà các chất dinh dưỡng cùng các gốc tự do có thể gây ra . Các gốc tự do theo chúng ở khắp nơi vì chúng được liên kết với oxy yếu tố sống . Việc hít thở có thể tạo nên các gốc tự do .

Đào tạo mãnh liệt = nhiều gốc tự do.

Ô nhiễm và stress = nhiều gốc tự do.Các vitamin tiêu thụ với các thực phậm hiện nay không còn có thể đáp ứng các yêu cầu hàng ngày của một vận động viên .Nó có điều cần thiết cho tất cả những người chơi thể thao để bổ sung những vitamin tổng hợp , đa sinh tố . Các vitamon , khoáng chất cũng như các hợp chất trao đổi chất , các chất thích ứng cũng như các chất  dinh dưỡng vĩ mô cân bằng cho phép cân bằn sinh lý được thay đổi khi một cơ bắp đau dữ dội được phục hồi .

Một số những nghiên cứu đã chỉ ra rằng cơ thể sẽ bị nhiễm trùng trong vòng 72 giờ sau khi tập luyện sức chịu đựng . Một chiến lược oxy óa tốt cũng có thể đạt được với vitamin C hoặc acid ascorbic, một bổ sung tuyệt vời cho hệ thống miễn dịch của bạn.

Những chia sẻ trên đây phần nào sẽ là những kiến thức hữu ích nhất để bạn có thể có những chuyến đi tốt hơn và thú vị hơn . Nếu như bạn mới tập tành xe đạp hãy nhớ học hỏi thêm những người chơi kinh nghiệm để có thể được hướng dẫn đi tốt hơn nha!

>>Có thể bạn quan tâm : Làm thế nào để duy trì lượng hydrat hóa khi đi xe đạp

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi tư vấn: 0979 83 99 22 - 024 6686 9919