Tại sao sức mạnh cốt lõi lại quan trọng đối với những người đi xe đạp

Đi xe đạp không chỉ là một môn thể thao đem lại niềm vui cho mọi người mà nó còn đem lại sức mạnh về thể lực cho bất cứ ai chăm chỉ rèn luyện  . Khi chúng ta nghĩ về xe đạp những phần đầu tiên mà cơ thể chúng ta thường nghĩ là chân . Vâng rõ ràng phần chân của chúng ta khá quan trọng để có thể đi xe đạp nhưng có một điều hiển nhiên là vai trocuar các bộ phận khác trong cơ thể của chúng ta hoàn toàn có thể di chuyển cùng với những người đẹp hai bánh, cụ thể là phần cốt lõi của chúng ta . Nếu như bạn nghiêm túc về việc đạp xe dường như bạn sẽ muốn nhiều hơn đi xe đạp với một tốc độ nhẹ nhàng xuống một con đường đầy nắng hoặc đường mòn lúc này bạn thực sự cần tăng cường sức mạnh cốt lõi của bạn .

1. Sức mạnh cốt lõi là gì ?

Có một quan niệm sai lầm và phổ biến về sưc mạnh cốt lõi họ thương nghĩ về những cơ bụng sáu múi vif thế những người đi theo xu hướng với một trăm nghìn tiếng kêu rắc rắc và sau đó tự hỏi sao họ lại không thích đạp xe như họ mong muốn .
Cơ bắp cốt lõi thực sự lớn hơn một chút so với cơ bụng của bạn . Chúng có thể bắt đầu từ hông và đi với tất cả các thức thông qua dọc theo sống lưng của bạn . Các cơ cốt lõi thường là những loại cơ phức tạp đòi hỏi nhiều hơn các động tác đơn giản nhưng mạnh hơn . Tuy nhiên nếu như bạn có thể cải thiện được sức mạnh cốt lõi của mình bạn sẽ thấy rằng việc đi xe đạp có thể của bạn phần nào sẽ có những cải thiện đáng kể hơn .

2. Tại sao những người đi xe đạp cần một cốt lõi mạnh ?

Một cốt lõi mạnh mẽ rất quan trọng nó la nền tảng để bạn có thể thực hiện các động tác đẩy dễ dàng . Nếu như cốt lõi của bạn không được mạnh và ổn định nó sẽ gây ra những mệt mỏi và tất nhiên bạn sẽ lãng phí rất nhiều năng lượng . Việc sử dụng cơ bắp nhỏ hơn cunfg cơ thể của bạn sẽ có thể di chuyển lên xuống và sang một bên thay vì đưa năng lượng đó vào bàn đạp .
Nếu có một cốt lõi mạnh , nó sẽ tăng cường sức mạnh bàn đạp của bạn , tăng độ bền và cho phép bạn có thể thoải mái hơn trên xe đạp tránh khỏi những cơn đau lưng dươi với góc hiệu quả hơn và có một cú đạp hiệu quả . Tất cả đều rất quan trọng đối với bất kỳ người đi xe đạp nào . Thật không may chỉ đơn thuần là đi xe đạp xung quanh sẽ không làm được điều gif nhiều cho cơ bắp cốt lõi của bạn . Đây chính là lý do tại sao bạn phải giải quyết chúng một cách riêng biệt .
Chân của bạn mạnh mẽ hơn từ trước tới nay nhưng nếu có một cốt lõi mạnh mẽ nữa sẽ đưa bạn có thể đi xa hơn thế. Đừng lo lắng quá nhiều bởi vì chúng tôi sẽ có những bài tập tuyệt vời sắp tới . Một trong những bài đăng tiếp theo để có thể đăng ký nhận bản tin của chúng tôi dưới đây để bạn không thể bỏ lỡ vì nó mạnh mẽ hơn và sẵn sàng đến lúc đào tạo . Cho đến lúc đó hãy giữ cho những bánh xe có thể quay vòng .Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về sức mạnh cốt lõi và thực sự quan trọng như thế nào .

3. Những gì cơ bắp làm bạn sử dụng khi đi xe đạp?

Với khả năng tập trung vào khả năng hiếu khí , khả năng trao đổi chất và chịu đựng của xe đạp có thể dễ dàng quên đi tất cả những khía cạnh quan trọng là những gì thúc đẩy cho cơ bắp của bạn vận hành tốt hơn . Cơ bắp sẽ bước vào quá trình sản xuất năng lượng khi đi xe đạp để có thể thúc đẩy xe đạp về phía trước . Cơ mà bạn đang sử dụng khi mà bạn đi xe đạp là gì đó sẽ là những phần bạn phải sử dụng .
Có khá nhiều cơ bắp chân bạn cũng sử dụng cơ bắp cối lõi để có thể đẩy cơ bắp chân ra và giữ bạn bán thẳng đứng trên xe đạp . Bạn sẽ sử dụng cánh tay của bạn trong một vai trò hỗ trợ . Nhưng chủ yếu là đôi chân của bạn mà làm công việc . Cac cơ khác chỉ đủ điều kiện và tăng cường để cho phép đôi chân của bạn để có thể làm công việc của họ mà không bị mất đi sự tập trung . Đừng bị lừa , đủ điều kiện và tăng cường cho cốt lõi và cánh tay là nhiều hơn .

4.Điểm hấp dẫn chính của người đi xe đạp

Nhìn vào một nhóm người đi xe đạp đứng xung quanh đặc điểm nổi bật nhất của họ chính là bắp chân . Chúng được xác định và thường lớn hơn một chút so với những người bình thường . Họ đóng vai trò trong đột quỵ xe và sản xuất điện . Câu trả lời la họ chỉ truyền lực của năng lượng được tạo ra trong quadraceps cho hầu hết các đột quỵ đạp .
Tại chỗ vòng đạp từ trong khoảng sáu đến 9 giờ bắp chân cũng cung cấp một lực nhỏ làm sao để có thể vượt qua đỉnh của cú đạp . Mặt trước của cẳng chân và phần trước trong một khoảnh khắc nao đó trở thành ngôi sao trong khoảng từ sáu đến 9 giờ khi đó là cơ duy nhất có thể làm việc để chân đó nằm trên điểm chết .
Chân thấp hơn có thể ấn tượng về ngoại hình nhưng trên thực tế nó giúp cung cấp ít lưc từ chân của những người đi xe đạp . Kích  thước cũng như hình dạng không phải là sức mạnh của người lái . Ở một mức độ nhất định , hầu hết các yếu tố đó là di truyền .
Giữa phần đầu gối và hông thường là chỗ ngồi sức mạnh của người đi xe đạp . Đó là chỗ ngồi của quyền lực là hiệu quả nhất trên
Giữa đầu gối và hông là chỗ ngồi của sức mạnh của người đi xe đạp. Đó là chỗ ngồi của quyền lực là hiệu quả nhất trên đột quỵ xuống của đột quỵ đạp – từ mười hai đến sáu giờ. Đây là khi đầu gối của bạn được mở rộng và cơ bắp lớn hơn đặt nỗ lực của họ vào bàn đạp. Điều này là khác nhau từ sáu đến mười hai giờ, khi cơ bắp nhỏ hơn mang bàn đạp trở lại và xung quanh, cung cấp ít khác hơn là tải lại các tay quay cho một đi xung quanh.
Các cơ mà giữ cho bạn di chuyển (theo thứ tự của quyền lực sản xuất) là những quadraceps ở phía trước của đùi của bạn, gluteals ở phía sau của bạn và hamstrings ở mặt sau của đùi của bạn. Các quadraceps và gluteals kéo dài đầu gối của bạn từ cong nhất của nó đến khoảng bốn giờ. Một khi bàn đạp đến đó, hamstrings mất phần lớn khối lượng công việc mang bàn đạp của bạn trở lại vào khoảng sáu giờ.
Rất nhiều người nói rằng bạn nên có một loại bàn đạp tròn . Bạn có thể biết những gì bạn biết bây giờ của các cơ liên quan . Nếu như bạn biết điều đó không thể sản xuất ngay sức mạnh trong suốt quá trình đạp . Các cơ mà bạn có thể tuyền dụng từ sáu cho tới 12 giờ  không đủ sức mạnh để có thể tạo ra tác động lên toàn bộ lực . Hầu như tất cả các chuyển động về phía trước của bạn trên một chiếc xe đạp từ việc nhấn xuống bàn đạp .
Điều này khác với việc đạp xe đạp trơn tru và có lẽ những gì hâu hết mọi người có ý thức nhưng dường như chưa khớp rõ dàng . Dễ dang có những chuyển đổi từ giai doạn của đột quỵ để có thể tránh những chuyển động giật và thêm vào hiệu quả . Những người đi xe đạp chuyên nghiệp trông giống như họ có những cú đạp tròn nhưng điều đó xuất phát từ sự êm ái và hàng giờ sau khi hoàn thành trí nhớ cơ bắp . Đảm bảo rằng họ đang sản xuất nhiều quyền lực hơn trong phần đầu của bàn đạp của họ .
Theo dõi nỗi đau
Bây giờ bạn đã biết những gì cơ bắp của bạn đang sử dụng khi đi xe đạp , bạn hoàn toàn có thể sử dụng để có thể hiểu chiều cao của yên xe thích hợp và sử dụng nó để có thể chuẩn đoán đau đầu gối . Cơ hamstring kéo trên đầu gối và đẩy cơ quadraceps vaof đầu gối . Nếu như bên ngoài hoặc phía sau đầu gối của bạn đau nhức có thể do cơ hamstring kéo quá nhiều vào đầu gối của bạn . Hãy thử giảm yên xe của bạn để giảm bớt căng thẳng trên hamstrings của bạn . Nếu như đầu gối của bạn đau ở bên trong hoặc phía trước , quadraceps của bạn đang đẩy vào đầu gối của bạn quá nhiều . Hãy thử nâng cao yên xe của bạn để có thể giảm bớt đi sự căng thẳng trên cơ quadraceps của bạn .
Thay đổi chiều cao chỗ ngồi của bạn theo từng bước nhỏ . Những thay đổi lớn kéo các biến khác vào hỗn hợp và khó sử dụng hơn .
Có một sự hiểu biết về toàn diện về cơ bắp bạn sử dụng khi đi xe đạp có thể giúp bạn tập trung vao việc đột quỵ tăng cường cơ bắp tương đối yếu để chuẩn đoán các vấn đề . Một số kiến thức cơ bản có thể làm cho bạn trở nên thành tay đua tốt hơn vì bạn biết giữ những gì cơ thể của bạn đang làm và làm thế nao để cho chiếc xe đpạ có thể di chuyển tốt hơn
Có một sự hiểu biết toàn diện về “cơ bắp bạn sử dụng khi đi xe đạp” có thể giúp bạn tập trung vào một đột quỵ đạp tốt hơn, tăng cường cơ bắp tương đối yếu và chẩn đoán các vấn đề. Một chút kiến ​​thức cơ bản có thể làm cho bạn trở thành một tay đua xe đạp tốt hơn bởi vì bạn biết những gì cơ thể bạn đang làm và làm thế nào nó làm cho chiếc xe đạp của bạn đi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi tư vấn: 0979 83 99 22 - 024 6686 9919