Top 3 kỹ năng đi xe nâng cao cho những cuộc đua và đi theo nhóm

Với việc hình thành những kỹ năng nâng cao ngay từ đầu sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp cho bạn tham gia vào một nhóm tốt hơn . Dù là những người mới nhưng bạn hoàn toàn có thể tham gia vào những cuộc đua cạnh tranh và có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong những cuộc đua . Việc sử dụng các chiến thuật này đều phải thực hành nhiều hơn .

Việc mà bạn tham gia vào các nhóm đi xe đạp địa phương điều này có thể trở thành điều gì đó khá quan trọng như trái tim cũng như linh hồn đối với những người đi xe đạp nghiệp dư . Hầu hết những chuyến đi sẽ trở nên vui vẻ và tuyệt vời hơn để bạn có thể thực hành với những chiến thuật nâng cao .Dưới đây sẽ là những kỹ năng tuyệt vời mà chúng tôi tin rằng bạn rất có thể sẽ nắm bắt nhanh chóng để có được những chuyến đi hiệu quả hơn .

1.Làm thế kể kéo một ai đó 

Có khá nhiều lý do những tay đua vì sao nên bỏ qua khả năng kéo và đi ở phía sau của đường đi , trong một số trường hợp có thể hoàn toàn chấp nhận được những điều phải làm . Còn đối với những tay đua đang thách thức bản thân mình đi cùng với một nhóm các vận động viên nhanh hơn việc ngồi bên trên và dẫn đầu có thể là tất cả những gì họ cần làm . Nếu như bạn đang học lái xe và luyện tập chắc chắn bạn nên khuyến khích họ vì đã làm chính xác những gì mà họ đang làm . Nếu như bạn đang đi trong những nhóm đua xe cạnh tranh người dẫn đầu phải đảm bảo có được đủ sức mạnh để giữ vai trò kéo cả nhóm .

Top 3 kỹ năng nâng cao cho những cuộc đua theo nhóm -1
Người dẫn đầu trong nhóm có vai trò khá quan trọng tạo nên sức kéo cho những người đi sau

Nếu như mà bạn đang đi trong tình huống đi với một nhóm đua xe cạnh tranh với một người đủ mạnh để kéo chỉ đơn giản là từ chối bởi sẽ có nhiều cách đưa họ vào vòng quay . Khi mà bạn trôi dạt về phía sau của đường phục hồi sau khi lấy lực kéo lại phía trước hãy giảm tốc nhanh hơn so với mức bình thường . Vì lúc này bạn đang cố gắng để có được phía sau móc . Nhưng nếu như anh ta có thể nhinf thấy bạn trở lại vị trí dần dần chắc chắn an ta có thể chậm lại để mở rộng khoảng cách cho bạn khi đi vào .

Trong khá nhiều trường hợp có lẽ bạn sẽ bị chậm lại nhiều hơn và có thể đi lạc hậu hơn anh ta sẽ ở lại phía trên bánh xe của anh ta và bạn dường như có thể lấy bánh xe của mình . Từ vị trí này bạn dường như có thể khuyến khích anh ta để có thể được vào dòng kéo .

Trong rất nhiều trường hợp có lẽ bạn bị chậm lại nhiều hơn và có thể đi lạc hậu hơn anh ta sẽ ở lại trên bánh xe của anh ta và bạn dường như có thể lấy bánh xe của mình . Từ vị trí này bạn dường như có thể khuyến khích anh ta để có thể được vào dòng kéo .

Có một cơ hội mà hầu như những người lái họ đang cố gắng quay trở lại vòng quay là chống lại những nỗ lực của bạn bằng cách thả ra phía sau để ép bạn vào xung quanh anh ta . Anh ta trên thực tế sẽ không muốn mạo hiểm thả mình khi bạn đi xung quanh anh ta dường như sẽ lấy lại vị trí của mình và tiếp tục bỏ qua kéo . Điều này dường như sẽ là kỹ năng đi xe theo nhóm tiếp theo của bạn .

2. Làm thế nào để hút các bánh xe

Nếu như bạn không thể có được một người nào đó để có thể làm việc với nhóm của bạn , bạn cũng không muốn kéo họ xung quanh cả ngày , chắc chắn bạn cũng sẽ phải tìm cách để có thể chụp chúng vào cuối nhóm . Nhưng bởi vì bạn đang làm việc với một gói lớn hơn , bạn cũng không thể chỉ tấn công với các bánh xe và đẩy nhanh ra khỏi chúng . Những dự thảo ở mặt sau của nhóm dường như quá lớn , nếu như tốc độ không đủ để thả chúng thì bạn dường như phải đưa chúng ra thì bạn dường như phải đưa chúng ra khỏi những bản nhấp để làm cho chúng dẽ bị tổn thương .

Top 3 kỹ năng nâng cao cho những cuộc đua theo nhóm -2
Đội hình hút gió đối với các tay đua xe đạp

Xin lưu ý là chúng tôi có thể đặc biệt nói về những cuộc đua hay đi với những nhóm tích cực , cạnh tranh trong ví dụ này . Dường như sẽ không có ý định mọi người đi trong một chuyến đi theo nhóm sẽ phải làm những công việc bình đăng bằng cách này hay cách khác được dán nhãn kẻ hút bánh xe . Có khá nhiều chuyến đi theo nhóm tuyệt vời nơi một số tay đua có thể làm việc chăm chỉ ở phía trước trong khi có rất nhiều người khác theo sau để trò chuyện và giao lưu . Trong các cuộc đua sẽ có lúc bạn bị mất đi phong độ và khó vượt qua. Khi đi những trường hợp mong đợi của chiến lược này sẽ được sử dụng để có thể chống lại bạn .

Nhưng dường như có một điều khó khăn là việc thả các bạn bị hút . Thay vì bị tụt lại phía sau tới cuối cùng của những vòng tròn di chuyển ở vị trí thường trước mặt anh ta ngay mà nơi anh ta muốn đi . Sau đó , bạn dường như có thể mở ra những khoảng trống và bắt đầu thả ở phía sau của đường lái thay vì tiếp tục đi trong vòng quay . Điều này dường như được gọi là ” lấy cái gì đó ra khỏi lưng “. Đôi khi lấy một người nào đó ra khỏi lưng là ngẫu nhiên . Trong đó một người lái sẽ không thể giữ bánh xe phía trước họ và một khoảng trống mở ra rằng họ không thể đóng cửa.

Có mệt kết quả là những người đứng đằng sau tay đua này sẽ không thể giữ bánh xe phía trước của họ và có một khoảng trống có thể mở ra rằng họ không thể đóng cửa. Kết quả là người hoặc người đứng đằng sau những tay đua không may đó đã lấy ra khỏi lưng . Ở trường hợp này có thể bạn đang thực hiện nó với khá nhiều mục đích .

Chìa khóa để có thể đưa một người nào đó ra phía sau là để cho họ có một khoảng cách khá lớn nhưng không phải quá lớn tới nỗi bạn không thể tăng tốc trên nó . Nếu như một kẻ hút bánh xe trở nên lo lắng , anh ta sẽ đi xung quanh bạn sau đó cả hai dường như sẽ tăng tốc trở lại . Đây không phải là thất bại mà nó là một phần của quá trình . Những sự tăng tốc đố dường như sẽ làm mòn bánh xe và khiến cho bạn dễ bị rơi . Nếu như những người lái không tới gần bạn thay vào đó là dính bánh xe của bạn hãy thực hiện tăng tốc để vượt qua khoảng trống và quay trở lại . Khi mà những chiến thuật hoạt động bạn có thể để bánh xe hút ra ngoài trong gió . Dường như anh ta có thể tăng tốc trở lại phần đuôi của nhóm vài lần . Nhưng cuối cùng chắc chắn bạn sẽ đẩy anh ta ra khỏi lưng của bạn .

Một phần thưởng tốt nhất là nên tăng tốc trên yên của bạn nếu như có thể . Khi bạn đứng để tăng tốc những người có nhiệm vụ hút bánh xe dường như sẽ biết chính xác bạn đang làm gì . Nhưng khi đó bạn có thể thu hẹp khoảng cách ngồi , bạn cũng có thể bắt anh ta mất đi những cảm giác .

3. Làm thế nào để đột nhập vào dòng

Đôi khi nó sẽ làm bạn và những người bị bắt trong gió sẽ có một dòng dài cho tất cả các tay đua có thể căng ra . Chắc chắn bạn có thể không muốn đi tất cả các cách phía sau dòng đó . Đối với các tay đua ở phía sau là những người có nhiều khả năng để cho một khoảng cách mở ra . Bạn sẽ không muốn bị bắt sau sự chia rẽ cuối cùng . Điều này cũng có nghĩa bạn phải đột nhập vào nơi nào đó trong 10 tới 20 tay đua .

Top 3 kỹ năng nâng cao cho những cuộc đua theo nhóm -3
Để đi vào dòng là một trong những kỹ năng khá quan trọng đối với các tay đua

Thông thường trong các cuộc đua với cac nhóm cạnh tranh và chắc chắn trong các cuộc đua những tay đua trong dòng dường như sẽ không muốn cho bạn chạm vào . Những cơ động phải được thực hiện để có thể đột nhập vào những đường dây có thể giống như việc bạn đậu xe song song . Khi mà bạn nhận được cùng với một tay đua , hãy nói rằng việc soạn thảo bên ngoài này là của bạn . Muốn kết thúc bánh xe của mình , bạn cần phải dần dần di chuyển khi những người lái đót vượt qua bạn.Nếu như mà bạn đang di truyển trên người lái phía sau lý tưởng nhất là khi yên xe đạp của bạn vẫn còn tốt trước tay lái của mình .

Tại thời điểm này dường như những người lái xe đạp ở phía sau của bạn dường như sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn . Bạn duồng như đã đi quá xa để có thể có những tiếp cận dễ hơn như đặt tay lên hông của mình ( hầu hết những tay đua này sẽ không muốn ) và anh ta sẽ có những động cơ để bảo vệ bánh trước của anh ấy không đi vào các derailleur của bạn . Những lựa chọn duy nhất là bạn có thể đi lại và đi với một giây ch phép bạn vào tốt hơn.

Chỉ cần bạn đi cẩn thận hơn không nên chuyển sang một người nào đó quá nhanh . Với mục đích là không nên lấy bánh trước ra , bạn chỉ muốn có những khẳng định thực tế là bạn đang bước vào , một số các tay đua sẽ giúp bạn có thể bảo vệ không gian bằng cách tăng tốc để có thể có được khuỷu tay của bạn . Một vị trí mà từ đó họ dường như có thể va chạm một cách an toàn hơn . Tại thời điểm đó , bạn phải có những quyết định xe rằng nó có đang kể để chiến đấu cho bánh xe của bạn có thể quay trở lại hoặc tìm điều gì đó háo hức hơn để có thể bảo vệ vị trí của họ . Hãy nhanh chóng nghĩ về nó . Bởi vì bạn sẽ không muốn bị treo trước gió lâu hơn những điều bạn phải làm .

Rõ ràng các chiến thuật như thế này chỉ thích hợp cho các cuộc đua . Các cuộc đua đào tạo với một số loại nhóm nhất định . Nếu như bạn đang đi trên một nhóm xã hội với tốc độ vừa phải nếu như mọi người có thể đi ra khỏi sau lưng của người dẫn đầu và đột nhập vào dòng đua . Nhưng nếu như bạn có ý định tham gia vào các cuộc đua hay cuộc thi có vẻ sẽ là những điều cần thiết để bạn có thể làm chủ được .

>>>Có thể bạn quan tâm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi tư vấn: 0979 83 99 22 - 024 6686 9919