Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút vàng Youtube

Xem thêm :

 Bằng tất cả những nỗ lực và làm việc không ngừng mệt mỏi , Sơn Tùng MTP đã trở thành nghệ sĩ phá được kỷ lục : khủng “ của YouTube và trước đó chưa một nghệ sĩ nào đạt được

Lạc Trôi mới ra mắt được hơn 10 ngày nhưng MV này đã nhận được khoảng hơn 35 triệu view trên YouTube. Và điều đặc biệt hơn , MV nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng sánh ngang với những ngôi sao đình đám khác trên thế giới . Đây quả là một dấu hiệu đáng mừng cho nền nhạc hiện đại Việt Nam nói chung.

Video của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng đạt lượng view khủng trên Youtube

Niềm vui chưa dừng lại đó mà tiếp tục được nhân đôi lên. Mới đây kênh online chính thức của Sơn Tùng M-TP đã đạt mốc 1 triệu người theo dõi và chính thức đạt được nút vàng của YouTube. Thật bất ngờ rằng anh cũng chính là ca sĩ Việt Nam đầu tiên sở hữu nút vàng danh giá này .

Kênh chính thức của Sơn Tùng đạt hơn 1 triệu subcride

Cho dù đang chuẩn bị rất tất bạt cho MV Valentine nhưng khi được mọi người báo tin đạt được nút vàng Sơn Tùng đã không thể giấu được niềm vui , anh háo hức chia sẻ cảm xúc của mình :”Khi được mọi người báo tin , Tùng đã rất mừng bởi  Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng kể từ khi ra hoạt động động lập nên Tùng rất áp lực. Nhưng khi chỉ mới tung ra Lạc Trôi ngay lập tức đã được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục mới là động lực rất to lớn để Tùn tiếp tục có những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.”

Sơn Tùng là ca sĩ trẻ đầu tiên của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng ngang hàng với những sao quốc tế

Cũng nhân sự kiện đặc biệt này để gửi lời tri ân tới những người hâm mộ , Sơn Tùng và ê kíp của mình đã quyết đinh gửi và giới thiệu tới những người hâm mộ Merchandise một sản phẩm quà tặng độc đáo .

Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên cho ra mắt Merchandise

Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên cho ra mắt Merchandise

Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ Sơn Tùng và Êkíp của mình đã quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Với việc giới thiệu bộ merchandise này cũng chính là hướng phát triển mới trong tương lai công ty riêng của Sơn Tùng. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.

Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên cho ra mắt Merchandise

Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên cho ra mắt Merchandise

Sơn Tùng là ca sĩ đầu tiên cho ra mắt Merchandise

 Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstich, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.

Theo YanNew

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi tư vấn: 0979 83 99 22 - 024 6686 9919